Our Project
Sử dụng các mô hình ngôn ngữ quy mô lớn (LLM) nổi tiếng như ChatGPT, chúng tôi hỗ trợ giới thiệu hệ thống phòng chat và hệ thống sử dụng dữ liệu giúp khách hàng cải thiện hoạt động kinh doanh.Ngoài việc sử dụng dữ liệu trên Internet, chúng tôi cũng có thể triển khai các hệ thống sử dụng dữ liệu của riêng bạn bằng RAG.
Với các kỹ sư và chuyên gia tư vấn hỗ trợ hoạt động của khách hàng, chúng tôi hỗ trợ các hoạt động nội bộ và xây dựng nền tảng sử dụng dữ liệu an toàn hơn.
Chúng tôi phát triển các sản phẩm nhằm cải thiện hoạt động và năng suất của khách hàng. Chúng tôi xây dựng cơ sở hạ tầng CI/CD trên đám mây, xây dựng quy trình sử dụng dữ liệu và phát triển các sản phẩm tận dụng sức mạnh của dữ liệu và LLM cho doanh nghiệp.
Chúng tôi cung cấp phân tích hiện trạng/tương lai và tư vấn CNTT, hợp tác chặt chẽ với hoạt động của khách hàng.
Ngành công nghiệp sản xuất
Với tư cách là người quản lý dự án của bộ phận CNTT, tôi đã hỗ trợ việc chuyển giao sản xuất cho một công ty thuộc tập đoàn nhằm đáp ứng nhu cầu tạm thời về tăng sản lượng.
Do hoạt động sản xuất được chuyển từ công ty mẹ sang công ty con nên cơ sở hạ tầng nhà máy và hệ thống sản xuất hoàn toàn khác nhau, và việc xây dựng hệ thống sản xuất từ đầu trong sáu tháng là điều cần thiết.
Để chuyển giao các hệ thống cần thiết cho sản xuất, chúng tôi đã thực hiện các nhiệm vụ như bảo vệ phòng máy chủ, tách mạng nhà máy và văn phòng, đồng thời giới thiệu hệ thống sản xuất, đồng thời thực hiện các nhiệm vụ quản lý như báo cáo tiến độ cho người quản lý nhà máy.
Để góp phần giảm chi phí sản xuất đồng thời theo kịp những thay đổi của các yếu tố bên ngoài như biến động tỷ giá và chi phí nhân công tăng cao, chúng tôi đã giảm số giờ công cần thiết cho việc quản lý hàng tồn kho. Để theo kịp sự biến động của tỷ giá và chi phí nhân công, cần đạt tỷ lệ tối ưu giữa hàng trong và ngoài nước, đòi hỏi phải quản lý hàng tồn kho nội bộ linh hoạt và xây dựng hệ thống logistics.
Vì mặt bằng của nhà máy rộng nên công tác hậu cần được thực hiện bằng xe đẩy và để quản lý hàng tồn kho, xe đẩy phải dừng lại và quét mã vạch giữa các bộ phận quản lý.
Để loại bỏ rắc rối này và đạt được khả năng quản lý hàng tồn kho không ngừng nghỉ, chúng tôi đã giới thiệu RFID để cải thiện hoạt động quản lý hàng tồn kho và hậu cần.
AI
Mặc dù dữ liệu cận nguy được thu thập liên tục trong các hoạt động an toàn của nhà máy, nhưng có một vấn đề là dữ liệu không thể được sử dụng hiệu quả và không thể sử dụng để cải thiện hoạt động. Ngoài ra, nhiệm vụ thu thập dữ liệu đã trở thành một hình thức đơn thuần và nhiệm vụ đã trở thành nhiệm vụ phát minh ra những trường hợp cận kề để đáp ứng hạn ngạch.
Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi đã xây dựng một sản phẩm nền tảng có thể sử dụng dữ liệu tích lũy bằng cách sử dụng xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP).
Ở giai đoạn triển khai ban đầu, chúng tôi tập trung vào một nhà máy và xây dựng chức năng cần thiết tối thiểu (MVP), sau đó giới thiệu chức năng này cho cả năm nhà máy.
Chúng tôi cũng đã giới thiệu MLOps, đồng thời phát triển và giới thiệu một sản phẩm nền tảng tổng hợp dữ liệu có thể được cải tiến liên tục đồng thời thu thập phản hồi tốt/không tốt.
Các công ty bảo hiểm cần xem xét một số lượng lớn các biên lai y tế và báo cáo y tế để lập hóa đơn phí bảo hiểm. Các định dạng này khác nhau tùy thuộc vào bệnh viện, vì vậy sẽ tốn rất nhiều công sức và nhân lực để xác minh tài liệu.
Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi đã giới thiệu OCR hỗ trợ các định dạng không chuẩn và cải thiện hoạt động sao chép dữ liệu bằng cách kiểm tra trực quan.
Do OCR dành cho các định dạng không chuẩn có sự đánh đổi trong đó số lượng mục cần đọc tỷ lệ nghịch với độ chính xác, nên mô hình AI sẽ được cải tiến để tập trung vào các mục quan trọng cần đọc ở giai đoạn triển khai ban đầu và tăng dần số lượng mục cần đọc trong khi vẫn duy trì và cải thiện độ chính xác. Chúng tôi đã áp dụng quy trình.
IT
Các công ty báo chí cung cấp nhiều loại dịch vụ như cung cấp thông tin và bán vé tại trụ sở chính và các công ty thành viên, cung cấp các dịch vụ được kết nối chặt chẽ với cộng đồng địa phương. Tuy nhiên, khi nhiều dịch vụ được tung ra, việc quản lý trở nên phức tạp hơn và những bất tiện trở nên đáng chú ý từ góc độ UX, chẳng hạn như người dùng không thể chia sẻ điểm và phải đăng ký tài khoản mỗi lần.
Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi đã quyết định quản lý tập trung tất cả các dịch vụ và dữ liệu báo chí, đồng thời thúc đẩy các biện pháp DX sẽ mang lại lợi ích cho cả công ty điều hành và người dùng.
Chúng tôi đã hỗ trợ quản lý dự án, thực hiện xác định, triển khai và đảm bảo chất lượng yêu cầu chi tiết, đồng thời đạt được tiến độ dự án DX đúng tiến độ.
Sứ mệnh của một công ty dược phẩm nước ngoài là tối ưu hóa hoạt động nội bộ bằng cách thực hiện các biện pháp DX cho các cơ sở sản xuất và hệ thống bán hàng trong nước đồng thời duy trì quyền kiểm soát toàn cầu.
Trong hệ thống toàn cầu, không chỉ cần làm việc với các thành viên có múi giờ và thói quen làm việc khác nhau như Ấn Độ và Hoa Kỳ, mà còn phải phối hợp phù hợp với những người ở Nhật Bản có loại hình công việc và nhiệm vụ khác nhau, chẳng hạn như -nhân viên thời gian/công việc thuê ngoài.
Chúng tôi hỗ trợ quản lý dự án và triển khai các biện pháp DX cũng như đào tạo nội bộ, giới thiệu các công cụ ETL và thực hiện đào tạo nội bộ, đồng thời hỗ trợ thiết lập một hệ thống cho phép thực hiện nhiều công việc hiệu quả hơn bằng cách hỗ trợ nâng cao trình độ CNTT xuyên suốt. công ty. Chúng tôi đã làm điều này.
DATA
Do nhu cầu mở rộng kinh doanh nên tiệm nail quyết định mở cửa hàng mới. Do đó, tầm quan trọng và độ phức tạp của việc quản lý cửa hàng, khách hàng và nhân viên ngày càng tăng, khiến việc quản lý họ bằng hệ thống kinh doanh truyền thống không còn khả thi nữa.
Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi đã tiến hành tư vấn phân tích dữ liệu từ góc độ quản lý cửa hàng, khách hàng và nhân viên.
Chúng tôi sẽ thúc đẩy các phương pháp quản lý dựa trên dữ liệu để cho phép xây dựng một hệ thống kinh doanh có thể tái tạo ngay cả trong trường hợp mở rộng kinh doanh hơn nữa trong tương lai, cũng như hỗ trợ thu nhập của cửa hàng, hỗ trợ khách hàng thành công và thanh toán lương cho nhân viên. Chúng tôi đã phân tích dữ liệu từ cả khía cạnh tài chính và hoạt động thực địa.
Do nhu cầu mở rộng kinh doanh nên tiệm nail quyết định mở cửa hàng mới.
Do đó, tầm quan trọng và độ phức tạp của việc quản lý cửa hàng, khách hàng và nhân viên ngày càng tăng, khiến việc quản lý họ bằng hệ thống kinh doanh truyền thống không còn khả thi nữa.
Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi đã giới thiệu một nền tảng sử dụng dữ liệu có thể tổng hợp, tính toán và báo cáo dữ liệu kinh doanh bằng nền tảng dữ liệu AWS.
Về phía đám mây, chúng tôi đã giới thiệu các dịch vụ AWS ETL và sử dụng S3, DataBrew, Glue và QuickSight, nhưng chúng tôi đã xây dựng một sản phẩm cho phép người dùng thực hiện các tác vụ của mình bằng giao diện đơn giản.